Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

Ngô Thanh Vân làm huấn luyện viên trong "Bước nhảy hoàn vũ II"

Hoahoctro.vn- Những dự án mới của "Virus" cũng sẽ được bật mí, một trong số đó là kế hoạch cho nhóm nhạc 365 đang đình đám hiện nay.




Vũ sư cho Bước nhảy hoàn vũ


Sau khi lên đường sang Mỹ cùng với Dustin Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn để quảng bá cho bộ phim nhựa Bẫy rồng, đồng thời kết hợp với việc hát tại một số tiểu bang và thảnh thơi du lịch, Ngô Thanh Vân có kế hoạch trở lại với chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm thứ hai, bắt đầu từ ngày 17/4, nhưng ở vị trí khác.


Ban Tổ chức đã gọi điện mời đương kim vô địch vào một vai trò quan trọng: Làm huấn luyện viên hướng dẫn các bạn nhảy.
ntv11avatr16.jpeg


Đương kim vô địch của "Bước nhảy hoàn vũ 2010" sẽ trở lại với 1 vai trò hoàn toàn mới lạ..


Trong số 10 vũ công được mời huấn luyện đều có những thành tích lớn ở thế giới, chỉ có Ngô Thanh Vân và Lương Mạnh Hải là hai nghệ sĩ Việt Nam được mời vào vị trí đặc biệt này. "Đây là vị trí vừa áp lực vừa thú vị" - Ngô Thanh Vân, chia sẻ. Bước nhảy hoàn vũ năm nay có sự tham gia của Thu Minh, Vũ Thu Phương, Thủy Tiên, Huy Khánh, Thanh Thúy, Kim Hiền, Phạm Anh Khoa.....


Bước đi mới cho 365


ntv2avatr16.jpeg
..và dành nhiều thời gian hơn cho nhóm nhạc mới đầy triển vọng 365


Nhóm nhạc 365 do "Virus" làm bầu đang rất đắt show, liên tục xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn. Chưa dừng lại ở đó, "Virus" sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa cho các kế hoạch mới của 365. Tháng trước, nhóm đã tung hai movie clip Baby Don't Cry và Aiyo. "Virus" cũng đã thành công khi đưa thành viên Will trở lại sân khấu sau những lục đục không đáng có. Sắp tới, sẽ có một road tour mùa Hè từ Bắc - Trung - Nam, mang 365 đến gần với fan mọi miền. Và cuối cùng là một album được tung vào cuối năm.


Trở lại phim trường


ntvavatr16.jpeg
Sau một năm yên ắng, Ngô Thanh Vân sẽ trở lại phim trường với một dự án điện ảnh mới toanh
Sau một năm yên ắng, sắp tới đây, Ngô Thanh Vân sẽ trở lại phim trường với một dự án điện ảnh mới toanh. "Cũng là một phim hành động, tôi vẫn là một đả nữ" - "Virus" chia sẻ. Tuy nhiên, rất khó để thuyết phục cô  tiết lộ chút nào về bộ phim lần này. Chỉ được biết, dự án phim sắp tới của "Virus" sẽ tiếp tục có Johnny Trí Nguyễn đồng hành.


Nick Phan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét