Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Thu Minh: "Tôi đang bị stress kinh khủng"

Đối mặt với những áp lực từ công việc ca hát, thi thố Bước Nhảy Hoàn Vũ và những chuyện lùm xùm xung quanh bộ phim "Anh chàng vượt thời gian" gần đây, Thu Minh cho biết chị đang bị stress đè nặng.



Mô tả ảnh.
Ca sĩ Thu Minh


- Trong dàn nghệ sĩ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ, chị luôn được nhiều người đánh giá là có khả năng giành chiến thắng cao nhất vì có lợi thế về nhạc dance, điều đó có khiến chị cảm thấy áp lực không?


Minh nghĩ chuyện ai thắng ai thua nếu nói vào lúc này thì vẫn còn quá sớm, vì thật ra khi đến với dancesport, Thu Minh chỉ mới là một “học sinh” bắt đầu làm quen với bộ môn này như bao người khác mà thôi, chính bạn nhảy của Thu Minh mới là người quyết định vì anh ấy là người thầy, người huấn luyện dạy cho Thu Minh từ những bước đầu tiên.



Tuy vậy, Minh cảm thấy rất may mắn khi có được một người bạn nhảy vô cùng tận tụy, nhưng cũng không kém phần khó tính (cười), lúc nào anh ấy cũng đặt ra những yêu cầu, tiêu chuẩn rất cao trong khi luyện tập và luôn luôn nhiệt tình giúp đỡ Minh uốn nắn từng động tác. Lúc này Minh vẫn còn vài động tác không được khớp lắm khiến anh ấy chưa hài lòng, nên chắc chắn sẽ còn phải chỉnh sửa và học tập nhiều hơn trong thời gian tới.


Bên cạnh đó, các anh chị em nghệ sĩ khác hiện nay cũng đang tích cực tập luyện rất nhiều, bất cứ ai cũng có khả năng trở thành người chiến thắng nên Minh chỉ biết phải cố gắng hết sức, thể hiện tốt nhất phong độ của mình trong đêm thi đầu tiên mà thôi.


Mô tả ảnh.


- Trước giờ tên tuổi của Thu Minh luôn được gắn liền với dòng nhạc dance, thiết nghĩ những cuộc thi nhảy thế này đâu có gì là quá khó đối với chị?


Chưa chắc đâu, thực sự Minh thấy nó rất khó đấy chứ. Nếu trước đây khi đứng trên sân khấu thể hiện ca khúc nhạc dance, Minh có thể nhảy và làm tất cả những gì tùy thích theo cảm xúc của mình, thì đến với cuộc thi lần này, cũng là dance nhưng Minh sẽ phải thể hiện các động tác theo ý của bạn nhảy, làm sao để hai người có thể phối hợp nhuần nhuyễn và ăn ý với nhau mới là cái khó nhất. Thật sự dancesport không hề dễ dàng như mọi người đã nghĩ đâu.


- Trước khi đến với cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, chị đã biết gì về bộ môn dancesport chưa?


Trước đây những lúc nhìn thấy người ta nhảy, Minh chỉ đứng bên ngoài xem thôi chứ chưa từng tập qua bao giờ cả. Nhưng sau khi trải qua một thời gian theo học dancesport để chuẩn bị cho cuộc thi, Minh phát hiện ra mình thực sự rất yêu thích môn thể thao này, nó thú vị hơn mình tưởng tượng nhiều.


Mô tả ảnh.


- Trong thời gian vừa qua, chị vừa phải đóng phim “Anh chàng vượt thời gian”, lại vừa phải đi hát và còn dành thời gian tập nhảy nữa, làm sao chị có thể cân bằng được tất cả mọi thứ?


Thú thật, hiện tại Thu Minh đang bị stress rất nặng vì áp lực công việc đang đặt lên vai của mình quá nhiều. Mỗi ngày Minh chỉ có thể ngủ được 5 tiếng và phải phân chia hầu hết thời gian cho 3 công việc thuộc 3 lĩnh vực khác nhau, điều đó khiến Minh cảm thấy rất mệt mỏi.


Hiện nay Minh đã hủy hầu hết các show diễn, chỉ những show nào của bạn bè thân quen hoặc thực sự cần thiết phải có mặt thì Minh mới nhận lời tham gia. Đó không phải là vì Minh khó chịu hay làm giá, mà thực ra đến thời điểm này Minh đã không còn đủ sức khỏe để có thể đi hát mỗi đêm nữa. Người ta thường nói “Ăn như múa, ngủ như ca” mà thời gian này Minh lại bị thiếu ngủ trầm trọng, giọng thường bị tắt nên rất khó để Minh có thể hát tốt được.


Tuy nhiên, vì đang đóng dang dở bộ phim “Anh chàng vượt thời gian” nên mặc dù rất mệt, nhưng Minh vẫn phải cố gắng hoàn thành các cảnh quay của mình trong phim, vì nếu bỏ nửa chừng thì Minh sẽ vi phạm hợp đồng đã ký ban đầu. Sau khi hoàn tất bộ phim này, Minh sẽ dành toàn bộ quỹ thời gian của mình cho cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.


Thật lòng, Minh rất yêu thích cuộc thi này, vì nó khiến Minh được sống trong cảm giác mà phải mười mấy năm rồi Minh mới có lại được, đó là được đứng trên sàn tập và được tập luyện kỹ lưỡng như một vũ công đích thực và nó thỏa mãn được niềm đam mê của mình. Nếu như Minh được trẻ lại và bằng tuổi như các bạn teen bây giờ, thú thật, Minh cũng rất muốn được đi thi Việt Nam Idol, Sao Mai Điểm Hẹn,v.v… để thể hiện khả năng và cũng muốn biết cảm giác thi thố sẽ như thế nào, nhưng có lẽ Minh cũng “luống tuổi” mất rồi nên chắc chỉ còn Bước Nhảy Hoàn Vũ là cuộc thi duy nhất chịu nhận Minh vào làm thí sinh thôi (cười).


Mô tả ảnh.Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Ca sĩ Thu Minh và bạn nhảy Lachezar Stefanov Todorov


- Khi khiêu vũ chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những va chạm cơ thể, chưa kể bạn nhảy của Thu Minh lại là một anh chàng vũ công cao ráo và vô cùng điển trai, hỏi thật, có bao giờ chị cảm thấy “rung động” với bạn nhảy của mình?


Minh nghĩ khiêu vũ cũng giống như đóng phim vậy, khi lên trình diễn và nhảy cùng nhau, đôi bên cũng cần có một chút “chất xúc tác”, một chút “phản ứng hóa học” để thể hiện được tình cảm và ý đồ của bài nhảy. Nhưng còn việc Minh có cảm thấy “rung động” hay không thì… cho phép Minh được giữ bí mật nhé, cảm xúc là một thứ gì đó rất khó nói và cũng khó đoán trước được lắm, Minh không trả lời được câu hỏi này đâu (cười).


Mô tả ảnh.
Tạo hình của Thu Minh trong "Anh chàng vượt thời gian"


- Thời gian gần đây, bộ phim “Anh chàng vượt thời gian” có sự góp mặt của chị đang rất "ồn ào" vì những lời chê bai và những vụ lùm xùm xung quanh nó, nhiều người tò mò muốn biết suy nghĩ của chị về những chuyện vừa qua?


Thú thật là hiện tại Minh cũng không muốn nói gì về những vấn đề này, Minh chỉ muốn tập trung làm tốt vai trò của mình mà thôi. Còn về những chuyện  đang xảy ra xung quanh bộ phim "Anh chàng vượt thời gian", hy vọng các bạn khán giả hãy cố gắng cho Minh thêm một thời gian nữa, khi đã đến thời điểm thích hợp, Minh sẽ lên tiếng và sẽ nói nhiều hơn, cụ thể hơn về vấn đề này.


Theo 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét