Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Tùng Dương hát trong đêm 'Bước nhảy hoàn vũ' thứ hai

Nam ca sĩ vừa giành giải Cống hiến chính là gương mặt khách mời đầu tiên của cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" 2011.

Tùng Dương hát trong đêm 'Bước nhảy hoàn vũ' thứ hai
Liệu Tùng Dương có đem sự ma quái đặc biệt của mình tới với Bước nhảy hoàn vũ2011?
Bên cạnh Tùng Dương, 3 gương mặt quen thuộc của cuộc thi năm ngoái là Hồ Trung Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh và Ánh Linh cũng sẽ góp mặt trong chương trình. Các ca sĩ này sẽ thể hiện những ca khúc tiếng Anh phục vụ cho tiết mục biểu diễn của các cặp thí sinh. Amore, It it you, Uptown girl hayCome on over... chính là những ca khúc rất hay mà các ca sỹ sẽ mang đến cho khán giả trong đêm thứ hai của cuộc thi khiêu vũ.
Trước đêm thi thứ hai của Bước nhảy hoàn vũ 2011, Tùng Dương cũng có hai đêm nhạc rất đặc biệt trong khuôn khổ chương trình Không gian âm nhạc. Anh sẽ thể hiện những ca khúc từng ghi dấu với tên tuổi của một nhạc sĩ 8x vừa đoạt giải Cống hiến cùng mình là Lê Cát Trọng Lý. Đây là chuỗi chương trình âm nhạc mới được tổ chức thường kỳ tại Hà Nội với hy vọng sẽ mang tới khán giả một không gian sang trọng và cổ điển.
Tùng Dương hát trong đêm 'Bước nhảy hoàn vũ' thứ hai
Hồ Trung Dũng cũng một lần nữa được mời làm ca sĩ hát trong cuộc thi khiêu vũ này.
Sau đêm diễn mở màn đầu tiên 17/4 tại Hà Nội, tâm lý của các thí sinh dường như khá thoải mái. Tuy nhiên, ngay sau đó, họ liền bay về Sài Gòn và quay lại với guồng tập luyện cho đêm diễn vào Chủ nhật tuần 24/4 tới. Khác với forrmat của năm trước, ở Bước nhảy hoàn vũ 2011, cặp thí sinh đầu tiên sẽ bị loại ở vòng thi thứ 3.
Trong đêm diễn sắp tới, tất cả 10 cặp thí sinh sẽ nhảy hai điệu: Latin (5 cặp) và Standard (5 cặp). Đêm thứ hai này cũng là cơ hội để các thí sinh phô diễn tài năng cũng như những thành quả sau một thời gian khá dài luyện tập của mình trước khi bước vào đêm thi loại trực tiếp gay go đầu tiên. Chính vì thế, ngoài việc dựng bài theo điệu nhảy yêu cầu, để tăng sự hấp dẫn và ấn tượng của tiết mục, các cặp thí sinh phải tự nghĩ ra những ý tưởng nhằm thu hút khán giả.
QUỲNH ANH
Theo Bưu điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét