Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Ngắm Vũ Thu Phương, Kim Hiền, Thủy Tiên tập 'Bước nhảy hoàn vũ'

Sau đêm mở màn ấn tượng, ngày 24/4 tới, các thí sinh sẽ chính thức bước vào đêm thi đầu tiên với vũ điệu Latin và Standard. Hàng ngày, 10 cặp đôi, trong đó có Vũ Thu Phương và Tihomir đều đến phòng tập để khớp bài. Không ít động tác khó khiến người đẹp phim 'Giao lộ định mệnh' phải đổ mồ hôi tập lại nhiều lần. 


Riêng động tác nằm ngửa người, Vũ Thu Phương liên
Riêng động tác nằm ngửa người, Vũ Thu Phương gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng nhờ có người bạn diễn hướng dẫn, cô đã thuần thục hơn.
Chưa từng làm quen với bộ môn khiêu vũ nhưng trong suốt nhiều tuần tập luyện cho "Bước nhảy hoàn vũ", cô đã có tiến bộ rõ rệt. Ở đêm mở màn vào chủ nhật tuần trước, cô chưa có dịp phô diễn hết khả năng, nên trong đêm thi đầu tiên vào ngày 24/4, cô quyết tâm giành được tình cảm của ban giam khảo và khán giả.
Vì đổ nhiều mồ hôi, Vũ Thu Phương luôn quàng sẵn khăn tay trên cổ trong suốt buổi tập.
Tihomir từng là bạn diễn của Ngô Thanh Vân - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm ngoái, nên người đẹp "Giao lộ định mệnh" gặp khá nhiều áp lực.
Hứa Vĩ Văn cũng chăm chỉ tập luyện cùng Anna Nikolaeva Sidova.
Hứa Vĩ Văn cũng chăm chỉ tập luyện cùng Anna Nikolaeva Sidova. Anh hy vọng những cố gắng của mình trong suốt một tuần tập luyện sẽ được khán giả ghi nhận.
Trong đêm thi chủ nhật tuần này, 10 cặp đôi sẽ khiêu vũ trên nền nhạc sống các ca khúc quốc tế do Sao Mai Ngọc Anh, Hồ Trung Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh và Ánh Linh thể hiện.Amore, Is it you, Uptown girl hay Come on over... sẽ là những ca khúc giúp phần thi của các thí sinh thêm thăng hoa. Đêm thi sẽ diễn ra vào lúc 20h tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Hình ảnh Kim Hiền tích cực tập luyện

Thủy Tiên mướt mồ hôi trên sàn tập



Ảnh:
 Huy Tân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét