Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Khánh Thi: 'Không gì quá muộn nếu có đam mê'

Tuy không phải là ngôi sao trên màn ảnh hay sàn diễn thời trang nhưng nữ hoàng dancesport Việt Nam - Khánh Thi vẫn rất nổi tiếng và chiếm được tình cảm yêu mến của công chúng bởi tài năng đa dạng.
- Thời gian gần đây, chị có những hoạt động nào?
- Tôi đang thử nghiệm ở nhiều vai trò như giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, thiết kế thời trang, dạy khiêu vũ. Ngoài ra, tôi còn đồng hành cùng Bộ Y tế trong "Tháng đề kháng” qua chương trình “Nhịp bước tươi trẻ, khỏe cùng Enervon” hướng dẫn mọi người tập thể dục để tăng đề kháng…
Khánh Thi luôn giữ phong độ trẻ trung, vui tươi mỗi khi xuất hiện.
- Xuất hiện trong nhiều hoạt động với các vai trò khác nhau, nhưng công việc chính của chị là gì?
- Với tôi, công việc là niềm đam mê, không phân biệt chính hay phụ. Tôi yêu tất cả các công việc. Tuy nhiên, khiêu vũ đã gắn bó với tôi như máu thịt còn ca hát lại là một niềm đam mê khác, nhen nhóm từ thuở nhỏ. Do đó, sắp tới, tôi muốn đầu tư cho âm nhạc nhiều hơn, cũng cầu kỳ và chuyên nghiệp như với dance sport.

Khánh Thi cũng tích cực hướng dẫn mọi người tập thể dục Enervon vào các buổi cuối tuần tại công viên, siêu thị, trung tâm thể dục.
Khánh Thi tích cực hướng dẫn mọi người tập thể dục Enervon vào các buổi cuối tuần tại công viên, siêu thị, trung tâm thể dục.
- Một ngày mới bắt đầu với chị như thế nào?
- Không phải ngày nào cũng giống nhau, có khi tôi dậy sớm hoặc dậy trễ hơn bình thường vì phải linh động theo công việc. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng duy trì một giờ thức dậy cố định, thường là 7h30. Sau đó, tôi thực hiện một bài thể dục nhẹ để khởi động ngày mới.
- Công việc bận rộn với nhiều áp lực, chị vượt qua mệt mỏi hàng ngày như thế nào?
- Nhiều thời điểm làm tôi cảm thấy đuối sức, chỉ muốn buông trôi. Tuy nhiên, tôi luôn tự nhủ phải biết vực dậy tinh thần để vượt qua những phút giây yếu đuối. Tinh thần rất quan trọng, do đó tôi luôn để đầu óc thoải mái, khỏe mạnh, tránh suy nghĩ những điều tiêu cực. Ngoài ra, tôi cũng chủ động sắp xếp công việc một cách khoa học để có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe nhiều hơn. Đôi lúc, khi stress, tôi chọn giải pháp tạm bỏ lại công việc, hẹn uống cà phê với bạn bè để thư giãn.
Khánh Thi trong hoạt động sôi nổi trong “Nhịp bước tươi trẻ, khỏe cùng Enervon".
- Để giữ gìn sức khỏe, chị tập môn thể thao nào?
- Tập thể dục, khiêu vũ là cách đơn giản mà lại có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, hàng ngày, ngoài việc ăn uống đủ chất, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, tôi cũng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng và dược phẩm giàu vitamin như Enervon để bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp tăng đề kháng, vượt mệt mỏi, mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn.
- Chị quan niệm thế nào về việc giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng?
- Tôi cho rằng đã là người của công chúng thì phải trân trọng và giữ gìn hình ảnh của mình mọi lúc, nhất là khi xuất hiện trước đám đông và nơi công cộng. Điều đó thể hiện sự tôn trọng đối với những người yêu mến mình. Với phong cách phục trang, tôi cho rằng đẹp không có nghĩa là quá cầu kỳ, chỉ cần lựa chọn tinh tế từ sự đơn giản, giữ được nét tươi trẻ, khỏe khoắn. Ngoài ra, thái độ thân thiện, dễ gần trong giao tiếp cũng là cách bảo vệ hình ảnh hiệu quả.
Vân Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét