Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Khánh Thi không chỉ có nhảy

Không chỉ chinh phục khán giả bằng những bước nhảy sôi động, khỏe mạnh và đẹp mắt mà nữ hoàng dancesport Khánh Thi còn để lại ấn tượng với người hâm mộ bằng sự trẻ trung và tràn đầy sức sống của mình mỗi khi cô xuất hiện.
Khánh Thi, những chuyện từng trải
 
Luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu, nên Khánh Thi gần như tập trung 100% thời gian và năng lượng cho công việc. Để có được vị trí như ngày hôm nay, ít ai biết Khánh Thi đã phải trải qua những ngày tháng cơ cực trên đất khách như thế nào, thậm chí có những lần chị muốn từ bỏ. Năm 2000, Khánh Thi và Chí Anh tham gia biểu diễn ở Pháp và sau đó chị quyết định cùng Chí Anh sang Pháp theo học Dance sport – một môn nghệ thuật còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Để có đủ kinh phí trang trải cho cuộc sống và học tập nơi xứ xa, Thi đã làm rất nhiều công việc khác nhau để hoàn thành ước mơ khiêu vũ. Mỗi sáng, Thi chạy bộ hơn cả cây số để đi trông trẻ, việc chăm sóc cho 2 đứa trẻ từ ăn uống đến việc đưa đón tới trường, dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ quần áo, nấu ăn… tuy vất vả nhưng vẫn không làm Thi nản chí. Bởi vì sự nghiệp dance sport đã “ăn sâu vào máu thịt” của chị rồi, chị sẵn sàng chịu mọi khó khăn để đạt đến ước mơ đó. Đến năm 2003, Khánh Thi và Chí Anh đã được đền đáp với phần thưởng xứng đáng – giải nhì bộ môn dance-sport cúp câu lạc bộ Tour Eiffel Grand Pix 2003 của nước Pháp, đây là kết quả đáng khích lệ cho những ngày tháng bền bỉ tập luyện của Thi.
 
Và những kế hoạch mới
 
Ngoài những bước nhảy sôi động và quyến rũ, Khánh Thi còn đam mê với thiết kế thời trang, biểu diễn và ca hát. Để thỏa sức đam mê về thời trang, Thi có cả một xưởng may chuyên thiết kế trang phục biểu diễn cho cô và cho những vũ sư khác. Nữ kiện tướng cũng đã lên kế hoạch cho những dự án âm nhạc đầy tâm huyết sẽ giới thiệu đến công chúng trong thời gian tới. Không chỉ hạn chế mình ở dance hiện đại hay Latin, Khánh Thi quyết theo đuổi dòng nhạc dance trong album đầu tiên của mình. Đặc biệt lần đầu tiên ra mắt một sản phẩm âm nhạc, Thi hứa hẹn sẽ đem đến cái mới trong clip của mình với sự góp mặt của 2 vũ công đặc biệt đến từ nước ngoài.
 
Không những thế, thời gian gần đây mọi người còn được đến gần Khánh Thi hơn qua vai trò ‘cô giáo’. Những chiều cuối tuần của tháng 6 và tháng 7, Khánh Thi đã hướng dẫn tập thể dục tại các trung tâm thể thao, công viên, siêu thị trong chuỗi hoạt động “Nhịp bước tươi trẻ, khỏe cùng Enervon” nhằm hưởng ứng chiến dịch “Tháng Đề Kháng” do Bộ Y tế phát động. Dù chỉ là một công việc đơn giản và nho nhỏ, nhưng Khánh Thi rất tâm đắt và nhiệt tình với hoạt động tuyên truyền vì sức khỏe cộng đồng như thế này.
 
Khác hẳn với một nữ kiện tướng ấn tượng trên sàn diễn, Khánh Thi ngoài đời dung dị và gần gũi. Ảnh chụp Khánh Thi đang hướng dẫn mọi người bài tập Enervon giúp tăng đề kháng hàng ngày trong chuỗi hoạt động “Nhịp bước tươi trẻ, khỏe cùng Enervon”.
 
Dù bận rộn với công việc là thế, nhưng ở Khánh Thi vẫn cho thấy hình ảnh một cô kiện tướng khỏe khoắn, trẻ trung, không bao giờ mệt mỏi trước áp lực của công việc và cuộc sống.
 
Bí quyết tăng đề kháng, vượt mệt mỏi của Khánh Thi
 
Hơn ai hết Khánh Thi ý thức được nếu có một sức khỏe tốt, cường tráng và dẻo dai thì sẽ làm tốt được rất nhiều việc, nên cô đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc và tăng cường sức khỏe của mình. Cô luôn quan niệm: “Người đẹp là người phải có một sức khỏe tốt, cơ thể toát lên vẻ tươi tắn với làn da hồng hào. Muốn có sức khỏe tốt thì cần quan tâm đến việc tăng cường đề kháng cho cơ thể, bởi vì sức đề kháng chính là “thành trì” tốt nhất để bảo vệ sức khỏe”.
 
Khánh Thi chọn phương pháp uống bổ sung sản phẩm giàu vitamin hằng ngày để tăng cường đề kháng và cho cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ
 
Để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, Khánh Thi luôn bắt đầu một ngày làm việc của mình bằng những động tác tập thể dục nhẹ nhàng nhưng lại rất hiệu quả như vươn tay lên cao theo từng nhịp điệu, hít vào thở ra… Gần đây, khi tham gia chiến dịch “Tháng Đề Kháng”, Khánh Thi còn tự biên đạo ra bài tập Enervon có tác dụng giúp tăng cường đề kháng cơ thể với những bước tập gọn gàng và đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Mỗi ngày chỉ cần thực hiện bài tập Enervon vài lần sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái và khỏe mạnh hơn nhiều. Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng chú trọng đến việc bổ sung các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể qua các sản phẩm như Enervon, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, tạo năng lượng, vượt qua mệt mỏi hàng ngày. Đây chính là bí quyết giúp Thi luôn có được vẻ đẹp trẻ khỏe, năng động và làm việc không biết mệt mỏi.
 
Phương Mai
Theo: Báo Dân Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét