Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Đức Tuấn hội ngộ cùng Đoan Trang

Lần đầu tiên, nữ hoàng Latin của"Bước nhảy hoàn vũ 2010" Đoan Trang sẽ kết hợp với giọng hát bán cổ điển của giải thưởng "Cống hiến 2010" Đức Tuấn trong đêm nhạc riêng tại phòng trà Đồng Dao.
Đức Tuấn hội ngộ cùng Đoan Trang

Đêm nhạc đặc biệt với những tình khúc nổi tiếng của hai nhạc sĩ tài hoa Việt Nam Trịnh Công Sơn và Phạm Duy sẽ diễn ra tại phòng trà Đồng Dao vào lúc 8h30 tối nay. Chọn âm nhạc của Trịnh Công Sơn và Phạm Duy để tổ chức đêm nhạc, Đoan Trang và Đức Tuấn mong muốn tạo ra không gian âm nhạc đúng nghĩa cho khán giả phòng trà, những người luôn yêu mến âm nhạc của những thập niên trước và luôn tìm cho mình những sân khấu thưởng thức phù hợp.
Đoan Trang và Đức Tuấn cho biết cả 2 sẽ lần đầu tiên kết hợp song ca trong các ca khúc Tóc mai sợi vắn sợi dài (Phạm Duy) và Hãy yêu nhau đi (Trịnh Công Sơn).
Đoan Trang và Đức Tuấn đều là những giọng ca sinh viên đình đám những năm 98 – 99 – 2000 và họ cũng là một trong số ít những ca sĩ trưởng thành và thành công lâu bền từ cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM.

Đức Tuấn hội ngộ cùng Đoan Trang
Đức Tuấn sau chặng đường dài trải nghiệm giọng hát và phong cách âm nhạc của mình với dòng nhạc bán cổ điển, với những tình khúc vượt thời gian, với cách khai phá mới mẻ âm nhạc Phạm Duy và Trịnh Công Sơn đã tạo cho mình vị trí vững chắc trong lòng người mộ điệu âm nhạc. Đến với đêm nhạc, Đức Tuấn sẽ trình bày những ca khúc của Trịnh Công Sơn và Phạm Duy mà anh luôn nhận được yêu cầu trong thời gian qua như: Áo anh sứt chỉ đường tà, Tình hờ (Phạm Duy), Xin mặt trời ngủ yên(Trịnh Công Sơn)…
Riêng với Đoan Trang, cô ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc Latin Pop, sau khi thành công với tình khúcNgày Xưa Hoàng Thị (Phạm Duy) được khán giả trong và ngoài nước đón nhận nồng nhiệt trong một chương trình của nhạc sĩ Phạm Duy, Đoan Trang sẽ biểu diễn lại ca khúc này cùng những ca khúc mà lần đầu tiên cô biểu diễn như: Giết người trong mộng, Yêu là chết trong lòng (Phạm Duy), Tuổi đá buồn, Lặng lẽ nơi này (Trịnh Công Sơn)… Sau thời gian tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, đây là thời gian cô trở lại với âm nhạc. Cùng với vai trò mới mẻ bên cạnh vai diễn Esmeralda trong vở nhạc kịchThằng gù Nhà thờ Đức Bà, thực hiện những đêm nhạc riêng với những chủ đề xuyên suốt sẽ là hướng đi mới của Đoan Trang. Cô cũng đang thu âm album mới dành cho khán giả trẻ với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ ra mắt vào những tháng cuối năm. Sự kết hợp này cũng là lần thử nghiệm đầu tiên với dòng nhạc xưa mà Đoan Trang và Đức Tuấn sẽ hợp tác tổ chức tại những phòng trà trong thành phố trong thời gian tới.
TRƯƠNG QUỐC PHONG
Theo Bưu điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét