Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Khánh Thi - nữ hoàng không sợ thất bại

Sau khi thành công với khiêu vũ thể thao, Khánh Thi được nhiều hơn mất. Chị đã chứng tỏ mình là một tài năng, nổi tiếng và được khán giả yêu mến. Tuy vậy, chị cũng phải hy sinh nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư nên hiện vẫn lẻ bóng.
- Khi đã trở thành “sao”, Khánh Thi thấy cuộc sống mình thế nào?
- Nhiều người vẫn hay hỏi tôi, khi trở thành “sao” có gì khác so với người thường. Tôi chỉ nghĩ, người nổi tiếng vốn dĩ cũng chỉ là người bình thường thôi, chẳng qua họ đã khẳng định được chính mình với đam mê và nghề nghiệp mà họ ấp ủ và tạo được nhiều sự chú ý hơn với thành tích đạt được. Tuy nhiên, khi trở thành người của công chúng thì thông thường sẽ “bị quan tâm” nhiều hơn từ việc công lẫn việc tư, cũng như đón nhận dư luận nhiều hơn.
- Gần đây, chị hay xuất hiện trong các sự kiện lớn với Đức Tuấn, mối quan hệ của hai người thế nào?
- Anh Tuấn đã và đang giúp đỡ tôi rất nhiều trong lĩnh vực ca hát và ngược lại, tôi cũng hỗ trợ anh Tuấn về chuyên môn dance sport. Do đó, việc cả hai hay đi với nhau cũng là điều bình thường thôi, tất cả chỉ là vì công việc. Ai cũng biết khiêu vũ là chuyên môn của tôi, còn ca hát lại là chuyên môn của anh Tuấn, nên hai anh em hỗ trợ qua lại để mỗi người đều hoàn hảo hơn với công việc của mình.

- Nhắc đến kế hoạch ca hát, liệu có phải chị muốn từ bỏ dancesport để theo hướng rẽ mới?
- À không, khiêu vũ đã trở thành “máu thịt” ăn sâu vào người tôi rồi, đó là tình yêu của tôi nên không thể từ bỏ được, Còn ca hát cũng là một niềm đam mê khác được nhen nhóm từ khi tôi còn bé. Dù vậy, lâu nay tôi vẫn chưa tự tin về giọng ca của mình. Mãi đến khi được hát trong chương trình “Thay lời muốn nói”, nhận được nhiều khen ngợi, đặc biệt là của chị Siu Black và anh Đức Tuấn thì tôi mới mạnh dạn đặt chân vào lĩnh vực này.
- Tại sao đến khi nhận lời khen của Đức Tuấn thì Khánh Thi mới mạnh dạn ca hát?
- Lời khen của anh Tuấn hay chị Siu đều có sức mạnh như nhau, vì họ là những chuyên gia trong nghề nên nhận xét của họ như tiếp thêm động lực để tôi thấy mình cũng có năng khiếu trong lĩnh vực này. Hơn nữa, đó cũng là đam mê và ước mơ hồi nhỏ của tôi nên tôi muốn làm hết khả năng để biến điều đó thành hiện thực. Chỉ đơn giản vậy thôi!
- Bây giờ mới tham gia, liệu Khánh Thi có thấy hơi muộn so với đồng nghiệp khác?
- Tôi muốn mọi thứ phải được chuẩn bị thật hoàn hảo khi đến với công chúng để thể hiện sự tôn trọng đối với những người yêu quý mình, do đó, tôi đã dành nhiều thời gian để học luyện thanh. Tôi đã theo học kỹ thuật thanh nhạc của ca sĩ Siu Black và ca sĩ Ngọc Tuyền vì muốn đầu tư cho âm nhạc thật cầu kỳ và chuyên nghiệp như đã đầu tư cho dancesport vậy.
Tôi không sợ thất bại và chỉ muốn mọi con đường mình đi đều bằng thực lực với tất cả sự đam mê và tâm huyết cho kế hoạch của mình. Với ca hát, tôi không đặt ra mục tiêu quá cao để phải lao theo hay phải đạt được với sự đánh đổi gì đó mà chỉ đơn giản là một “giấc mơ thứ hai” thôi. Tôi sẽ hát nghiêm túc và yêu nó nghiêm túc để hết lòng phục vụ khán giả. Còn việc có được mọi người đón nhận hay không thì sẽ cần thêm thời gian nữa.
- Tham gia nhiều hoạt động ở nhiều lĩnh vực như vậy, chị sẽ phân phối sức khỏe thế nào để làm tốt tất cả?
- Cũng có những khi tôi cảm thấy đuối sức nhưng rồi cũng vượt qua được, chỉ cần tinh thần luôn minh mẫn và biết cách cân bằng cuộc sống cũng như giữ gìn sức khỏe tốt. Tinh thần rất quan trọng, tôi luôn để đầu óc được thoải mái, hạn chế suy nghĩ đến những điều không vui. Sức khỏe đối với tôi là tài sản quý giá nhất. Khi có sức khỏe dẻo dai và sức đề kháng tốt thì mới làm được mọi thứ. Do đó, tôi vẫn giữ thói quen tập thể dục mỗi buổi sáng sớm, đồng thời, mỗi ngày uống thêm một viên thuốc bổ Enervon. Tôi cũng thích hẹn hò cà phê với những người bạn để thư giãn và sẻ chia tâm sự... Những lúc như thế thật vui và mọi áp lực như tan biến. 
Khánh Thi đang hướng dẫn mọi người bài tập thể dục vào chiều cuối tuần tại Trung tâm Thể dục Rạch Miễu (Phú Nhuận) trong hoạt động “Nhịp bước tươi trẻ, khỏe cùng Enervon”.
Khánh Thi đang hướng dẫn mọi người bài tập thể dục vào chiều cuối tuần tại Trung tâm Thể dục Rạch Miễu (Phú Nhuận) trong hoạt động 'Nhịp bước tươi trẻ, khỏe cùng Enervon'.
- Chị hãy chia sẻ thêm với khán giả về các kế hoạch khác của mình?
- Ngoài âm nhạc, tôi cũng đang thử sức ở nhiều vai trò khác nhau như làm giáo viên dạy khiêu vũ và tình nguyện viên...
Nhân đây, tôi cũng hy vọng mọi người đừng bận tâm về mối quan hệ giữa tôi và anh Tuấn nữa mà hãy quan tâm về những nỗ lực trong lĩnh vực âm nhạc mà tôi đang theo đuổi. Hãy cùng đón nhận những gì tôi chuẩn bị cho mọi người sắp tới nhé. 
Ngọc Nga thực hiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét