Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

PHƯƠNG THANH NGỒI GHẾ ”NÓNG” BNXT+ 2011


Lần đầu tiên, Ca sĩ Phương Thanh sẽ xuất hiện trong mùa giải thứ 5 cuộc thi “Bước Nhảy Xì Tin” năm 2011 - phiên bản đặc biệt BNXT+ với vai trò thành viên Ban giám khảo. Bước Nhảy Xì Tin 2011 được mở rộng cho tất cả các thể loại nhảy,khiêu vũ và chào đón các bạn trẻ từ 10-25 tuổi trên toàn quốc, được tổ chức tại 4 thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội , Đà Nẵng và Cần Thơ.

Cô Chanh sẽ có mặt trong hàng ghế BGK bắt đầu từ vòng chung kết khu vực tại 4 thành phố lớn trên cả nước nhằm chọn ra 8 tiết mục xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết toàn quốc tổ chức tại TPHCM. Nhìn vào thành phần BGK với bề dày kinh nghiệm trận mạc trên sàn nhảy: kiện tướng dancesport Vũ Hoài Anh – Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển dancesport TPHCM, cựu trọng tài dancesport quốc gia; Biên đạo múa John Huy Trần – Tốt nghiệp học viện quốc gia Randolph Canada, tác giả vở “ Annie got your Gun” trên sân khấu nổi tiếng Broadway và Master Hà Lê - biên đạo múa trẻ xuất sắc tại Anh, là một trong số những biên đạo được đánh giá cao tại Việt Nam, thì cô Chanh là kẻ ngoại đạo duy nhất.

Phương Thanh chia sẻ: “ Sẽ là khó khăn cho một người không biết nhiều về bộ môn nhảy như Thanh ngồi vào ghế BGK của cuộc thi, nhưng với vai trò là người sẽ”soi” kĩ phong cách trình diễn của từng tiết mục dự thi, Phương Thanh hi vọng sẽ làm hài lòng tất cả các khán giả yêu mến cuộc thi cũng như bộ môn nghệ thuật thú vị này. Yên tâm, BGK Phương Thanh sẽ rất “Phương Thanh” trong vai trò mới này, tức là luôn cương trực, thẳng thắn, và không thể thiếu…cá tính!”

Khi được hỏi về việc đổi mới hình thức cuộc thi với sự mở rộng sân chơi cho tất cả các thể loại nhảy, Phương Thanh tỏ ra rất hào hứng: “ Đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải cực kì hoành tráng với sự tranh tài của hàng loạt những thể loại nhảy trên cùng một sân khấu lớn. Trước giờ tôi là fan hâm mộ của những điệu standard cổ điển, nhưng cũng không chừa cái “chất” của hip hop đường phố. Đây là cơ hội tốt để bản thân được thỏa mãn niềm đam mê”. Phương Thanh còn đùa khéo: “ Biết đâu sau cuộc thi mọi người sẽ thấy tôi chăm biểu diễn với nhóm nhảy hơn thì sao…”

Vòng chung kết khu vực sẽ chính thức khởi tranh tại 4 thành phố lớn: TPHCM ( 13/08), Đà Nẵng ( 20/08), Hà Nội ( 28/08) và Cần Thơ ( 03/09). 20 tiết mục dự thi tại mỗi khu vực sẽ trải qua 2 vòng thi: Vòng tự chọn với việc trình bày1 tiết mục tự chuẩn bị theo yêu cầu và tiêu chí của cuộc thi trong vòng 4 phút. 9 tiết mục điểm cao nhất sẽ được chọn vào vòng đặc biệt. Ban Tổ Chức sẽ đưa ra 1 bài hát quy định, các thí sinh sẽ mix lại bài hát này theo phong cách nhảy của mình và trình diễn. (Nhạc được gửi cho TS trước 2 tuần). BGK sẽ chọn ra 2 tiết mục xuất sắc nhất tại từng khu vực để tham dự vòng chung kết quốc gia tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du – TPHCM vào ngày 24/09/2011.

Nhà vô địch BNXT + 2011 sẽ nhận được giải thưởng cao kỉ lục là 100 triệu đồng cùng chứng nhận của cuộc thi. Cuộc thi năm nay cũng sẽ chính thức lên sóng truyền hình trên kênh Yan TV, MTV cùng hàng loạt các kênh truyền hình địa phương trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 08/2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét