Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

Thu Minh, Hoàng Thùy Linh nhìn Khánh Thi khoe vũ đạo

(Phunutoday) - Được khán giả biết đến với vai trò là một dance sport nổi tiếng, Khánh Thi quyết định lấn sân ca nhạc với sở trường vũ đạo "vốn có". Xuất hiện trong đêm "Âm nhạc và bước nhảy", Khánh Thi khiến nữ hoàng sexy, Linh Hoàng lép vế.
Chương trình "Âm nhạc và bước nhảy", tối 13/8, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM là một đêm nhạc để lại nhiều ấn tượng. Nó đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ “Mắt nai” và sự chuyên nghiệp của nữ kiện tướng dance sport Khánh Thi.
Mô tả ảnh.
Khánh Thi đã ra mắt khán giả bằng phần biểu diễn ấn tượng. Với Vũ khúc cha cha cha, Khánh Thi và bạn nhảy đã mang đến cho khán giả những bước nhảy điêu luyện và cuốn hút.
Đáng chú ý nhất vẫn là Khánh Thi, ngoài những bước nhảy cuốn hút, giọng hát của Khánh Thi trong đêm qua đã nhận được sự ủng hộ của khán giả. Khánh Thi ra mắt với Vũ khúc cha cha cha, cô và bạn nhảy đã mang đến cho khán giả những bước nhảy điêu luyện và cuốn hút.

Một tiết mục công phu không kém của Khánh Thi là ca khúc Mong sao người đừng ra đi, sáng tác của nhạc sĩ Duy Mạnh qua bản phối R&B. Với bản phối sôi động này, Khánh Thi thêm một lần nữa phô diễn sở trường nhảy múa vô cùng sexy.

"Âm nhạc và bước nhảy" đêm qua còn một sự bất ngờ khá thú vị với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Cô gặp lại "người tình âm nhạc" Mr Đàm với ca khúc "Đường xa ướt mưa" họ biểu diễn khá tình tứ, cả hai đem lại một không khí đầy lãng mạn trên sân khấu qua những giai điệu ngọt ngào của ca khúc.

Tiết mục này là món quà mà Hồng Ngọc dành tặng cho khán giả đã ủng hộ nhiệt tình cho cô trong thời gian cô trở về nước làm album và ca hát.
Mô tả ảnh.
Hồng Ngọc gặp lại Mr Đàm với ca khúc "Đường xa ướt mưa", họ biểu diễn khá tình tứ
Đêm “Âm nhạc và bước nhảy” tháng 8 với chủ đề “Sắc màu tình yêu” là đêm hội tụ khá nhiều nữ ca sĩ đang được yêu thích, trong đó có Thu Minh, Hoàng Thùy Linh, Thanh Ngọc, Lam Trường, Cao Thái Sơn,...

Thu Minh đã làm cho khán đài như muốn “nổ tung” với những bản nhạc dance trong album mới nhất “Body language”. Nữ ca sĩ đang “hot” với ca khúc “Taxi” không hề kém cạnh đàn em, khi đem đến những tiết mục được dàn dựng công phu.

Trở lại Sài Gòn sau hiệu ứng của “Material girl” cách đây không lâu, Hoàng Thùy Linh ăn mặc khá đơn giản, với áo thun ba lỗ màu trắng và quần jeans, nhưng trông vẫn rất thu hút. Nữ ca sĩ cố gắng sửa sai lầm của mình bằng những nỗ lực trong âm nhạc.

Với ca khúc “Chạy trốn”, Hoàng Thùy Linh đã nỗ lực thể hiện giọng hát ngày càng trưởng thành, dù phải mất khá nhiều sức lực với phần trình diễn nặng về vũ đạo.
Mô tả ảnh.
Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi đem đến không khí mới mẻ cho đêm nhạc với điệu nhảy chachacha cùng bạn diễn Phan Hiển, trên nền nhạc ca khúc “Perhaps perhaps”.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Sau đó, cô khoe giọng hát với ca khúc mới “Mong sao người đừng ra đi”.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Ca khúc ‘Đường xa ướt mưa’ được Hồng ngọc và Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn khá tình tứ nhưng không kém phần hào hứng sôi động.
Mô tả ảnh.
Hồng Ngọc chỉ hát song ca với Đàm Vĩnh Hưng một ca khúc duy nhất
Mô tả ảnh.
Mr Đàm biết được mong muốn của người đồng nghiệp nên đã nhiệt tình nhận lời song ca cùng Hồng Ngọc.
Mô tả ảnh.
Hoàng Thùy Linh được chào đón nồng nhiệt.
Mô tả ảnh.
Đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh được lên sóng trực tiếp sau scandal tai tiếng vào năm 2007.
Mô tả ảnh.
Nữ ca sĩ cố gắng sửa sai lầm của mình bằng những nỗ lực trong âm nhạc. Gần đây, khán giả thấy cô có sự đầu tư kỹ lưỡng trong giọng hát và vũ đạo.
Mô tả ảnh.
Thu Minh đã làm cho khán đài như muốn “nổ tung” với những bản nhạc dance
Mô tả ảnh.
Nóng bỏng và cuồng nhiệt không kém Khánh Thi là ca sĩ Thu Minh. Tối qua Thu Minh xuất hiện trong trang phục thể thao khỏe khoắn và sexy.
Mô tả ảnh.
Nữ ca sĩ Thanh Ngọc dù dính nghi án mang bầu nhưng dáng người vẫn thon thả
Mô tả ảnh.
Đông Nhi
Mô tả ảnh.
Hai lúa Lam Trường
Mô tả ảnh.
Chàng ca sĩ "Con đường mưa" Cao Thái Sơn

  • Thục Quyên (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét