Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

Sôi động Bước nhảy xì tin 2011 khu vực TP.HCM

(NNT) - Đêm chung kết khu vực TP.HCM cuộc thi “Bước Nhảy Xì Tin 2011” với chủ đề “Vũ Hội Sắc Màu” vừa diễn ra sôi nổi tại Nhà thi đấu Nguyễn Du với sự tranh tài của 21 tiết mục xuất sắc nhất đến từ rất nhiều bộ môn nhảy, khiêu vũ khác nhau như hip hop, breakdance, popping, dancesport, múa đương đại...  
Hơn 3.500 khán giả tại nhà thi đấu đã giành sự cổ vũ nồng nhiệt cho các tiết mục dự thi, đặc biệt là các thí sinh của những bộ môn nhảy lần đầu tiên xuất hiện trên “sàn đấu” của Bước Nhảy Xì Tin. Đây được  xem là một trong số những cải tiến mới giúp cho thương hiệu của cuộc thi đến với nhiều hơn nữa khán giả trẻ trên cả nước. 
Với sự mở rộng về hình thức dự thi trong mùa giải thứ 5 - 2011, phiên bản đặc biệt BNXT+ đã thu hút các bạn trẻ từ 10 - 25 tuổi hào hứng tham gia. Bằng sự sáng tạo, nhiệt huyết và niềm đam mê mãnh liệt cho môn nghệ thuật hấp dẫn này,giới trẻ TPHCM đã cống hiến những màn trình diễn đặc sắc. Ban tổ chức chọn ra 6 tiết mục xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng thi đặc biệt. 
Với chủ đề  “ Sắc Màu Tình Yêu”, các tiết mục đã mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau, tạo sự hấp dẫn và lôi cuốn trong cách kể chuyện thông qua vũ điệu và ngôn ngữ hình thể. Kết quả chung cuộc, nhóm H.B.U.I giành ngôi vị quán quân, cặp đôi thí sinh Hoàng Nhật - Hồng Vân đạt giải nhì. Cả hai tiết mục sẽ đại diện TPHCM tham dự đêm chung kết toàn quốc cuộc thi BNXT + 2011 diễn ra vào ngày 24/09/2011 tới đây tại Nhà Thi Đấu Nguyễn Du. 
BNXT+ 2011 sẽ chính thức lên sóng truyền hình Yan TV, MTV và các đài truyền hình địa phương trên cả nước bắt đầu từ cuối tháng 08/2011.

Văn Mai Hương đốt nóng đêm chung kết
Giải nhất  H.B.U.I Crew
Giải nhì Thanh Bình - Trúc Phương
Giải ba PS 2

Bảo Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét