Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Siu Black lại khiêu vũ sau Bước nhảy hoàn vũ

(VnMedia) - Đoạt giải 3 tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2010, ca sỹ Siu Black đã gây bất ngờ với khán giả qua những màn vũ đạo đầy phá cách. Sắp tới, chị sẽ là một trong những ca sỹ tham dự chương trình Âm nhạc và bước nhảy, tại đây 1 lần nữa khán giả sẽ lại thấy Siu Black khiêu vũ trên sân khấu.
Sau những long lanh sắc màu của tình yêu, Âm nhạc và Bước nhảy tháng 9 với chủ đề Vũ khúc sôi động sẽ mang đến cho khán giả những cao trào trong tình yêu. Sự tuôn dâng có lúc vũ bão như sóng thần, cuốn phăng tất cả cho thỏa chí người đang say yêu, lại có lúc âm thầm như thủy triều lên làm nghẹn lòng kẻ đơn côi trong những giây phút xa tình, buồn tình, thất tình,… nhưng không thể thôi tình.



Ca sỹ Siu BlackĐến với Vũ khúc sôi động khán giả sẽ được chứng kiến những ca khúc sôi động của các ca sỹ. Trong đó thú vị nhất có lẽ là màn khiêu vũ trở lại của ca sỹ Siu Black sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2010, qua ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên", chị thổ lộ sẽ bỏ lại đằng sau mọi ưu tư để làn môi hồng bỏng cháy đam mê như thủa ban đầu.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ cho thấy rằng Trái tim sỏi đá cũng có thể bùng cháy như thế nào, cho dù đôi khi có Muộn một chút. Và chàng ca sỹ máu lửa này cũng sẽ không sợ muộn khi bật mí sẽ hát tặng riêng khán giả xem trực tiếp tại sân khấu những bài hit trong album mới nhất của anh.

Sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau liveshow để đời sẽ chứng minh một sự thật là năng lượng nhớ thương anh trong lòng người con gái luôn âm ỉ như mỏ than không bao giờ cạn. Còn nữ ca sỹ Hiền Thục chọn cho mình một sứ mệnh nhắc nhớ về một Hồn quê trong mỗi trái tim một con người…





Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương

Chương trình Âm nhạc & Bước nhảy tháng 9 với chủ để Vũ khúc sôi động sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 10/09/2011 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh - Tp Hồ Chí Minh với sự góp mặt của các ca sỹ: Siu Black, Lý Hải, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Lệ Quyên, Phan Đinh Tùng, Khánh Ngọc, Nguyễn Hoàng Nam, Nguyễn Hồng Ân, Lều Phương Anh, Siêu Tiểu Sơn, nhóm V.Music, Anh Tuấn F5.


Hải Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét